Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội đồng nhân dân xã Thanh Long tổ chức kỳ họp thứ 8, khoá XIX, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 90
Ngày 19/6/2023 Hội đồng nhân dân xã Thanh Long  tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026  đến dự và chỉ đạo kỳ họp có Đồng chí Hoàng Văn Bảo, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại đơn vị xã Thanh Long và Yên Sơn; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các Đại biểu HĐND xã, cán bộ, công chức xã, Đại diện các trường học, Trạm y tế, Công an xã, Kiểm lâm phụ trách địa bàn. Tại kỳ họp này đã thực hiện các nội dung sau:
anh tin bai

( Đồng chí Hoàng Trung Dũng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu khai mạc kỳ họp).

 Kỳ họp đã được nghe các đồng chí Lãnh đạo UBND, HĐND, UBMTTQ, hai ban HĐND xã thông qua các báo cáo: Báo cáo tình hình thực hiện các mục tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; Báo cáo hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, Báo cáo giải quyết ý kiến, kiến nghị của cư tri; Thông báo tình hình hoạt động của UBMTTQ tham gia xây dựng chính quyền 6 tháng đầu năm, Báo cáo thẩm tra văn bản trình tại kỳ họp của Ban pháp chế và Ban Kinh tế -xã hội của Hội đồng nhân dân xã.

Tại kỳ họp các đại biểu đã trao đổi, phản ánh trực tiếp các ý kiến mà cử tri quan tâm. Các ý kiến phát biểu chủ yếu tập trung vào các vấn đề như đường giao thông, nước sinh hoạt, hỗ trợ nhà ở… các đại biểu tập trung thảo luận các giải pháp chủ yếu nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu năm 2023 mà nghị quyết HĐND xã đề ra, các ý kiến phát biểu đã được các công chức chuyên môn của Ủy ban nhân dân xã và Lãnh đạo UBND xã tiếp thu và trả lời trực tiếp tại hội trường.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Bảo, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

 phát biểu tại kỳ họp

Phát biểu tại kỳ họp đồng chí Hoàng Văn Bảo, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được 6 tháng đầu năm 2023 của xã. Đồng thời đề nghị Thường trực HĐND, các Ban HĐND, các đại biểu HĐND xã cần tập trung bám sát các chỉ tiêu, nghị quyết để thực hiện; thực hiện tốt công tác phối hợp với UBND xã, Ủy ban MTTQ xã, các ban, ngành, đoàn thể xã. Đối với UBND xã cần quan tâm giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, Nghị quyết của HĐND xã đề ra góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của huyện.

Kết thúc kỳ họp, HĐND xã Thanh Long đã thông qua và biểu quyết 05 nghị quyết./. 

Ban biên tập xã